Vào ngày 18, nữ diễn viên Sayaka Kanda (35 tuổi) đã rơi từ tầng cao của một khách sạn ở Sapporo và tử vong. Cảnh sát tỉnh Hokkaido đang điều tra có khả năng là nữ diễn viên đã tự tử.

Theo thông tin, thì nữ diễn viên được tìm thấy trong tình trạng người đầy máu, nằm ở ngoài trời trên tầng 14 của khách sạn vào trưa ngày 18. Nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, nhưng sau đó được xác nhận là đã qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

Cô ra mắt với tư cách là một ca sĩ vào tháng 5/2002. Năm 2003 ra mắt với tư cách diễn viên trong phim “Dragon Head”. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài và giọng hát được thừa hưởng từ cha mẹ của mình. Sau đó, cô lấn sân sang sân khấu nhạc kịch và thể hiện rất tốt phần lồng tiếng Nhật cho nhân vật chính là Công chúa Anna trong anime movie 2014 “Frozen”.

Nữ diễn viên dự kiến ​​xuất hiện trong buổi biểu diễn trong vở nhạc kịch hàng đầu “My Fair Lady” tại nhà hát Nghệ thuật Văn hóa Sapporo vào trưa hôm đó. Nhưng đến 11h thì không thể liên lạc được nên mọi người đã vội vàng chạy đến khách sạn để tìm thì phát hiện vụ việc.