Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Yoshinori Ono của hãng phát triển Delight Works đã thông báo rằng ông sẽ chuyển sang công ty mới sẽ được thành lập sau khi Aniplex mua lại toàn bộ bộ phận phát triển game của Delight Works. Giám đốc Ono xác nhận rằng nhân viên phát triển và vận hành sẽ chuyển sang công ty mới của Aniplex. Các tựa game như Fate/Grand Order sẽ tiếp tục hoạt động dưới công ty con mới.

Delight Works đã mở một trang web tuyển dụng mới để thuê nhân viên, chẳng hạn như nhà sản xuất, họa sĩ, nhà lập kế hoạch và kỹ sư CNTT cho công ty mới này. Điều này làm dư luận đồn đoán cho rằng Aniplex đang có kế hoạch làm một tựa game mới hoặc một dự án khác liên quan đến Fate/Grand Order.

Delight Works sẽ tách bộ phận này thành một công ty mới, và sau đó Aniplex sẽ mua lại công ty mới và biến nó thành công ty con mới thuộc sở hữu hoàn toàn của mình.

Công ty mới sẽ tiếp tục phát triển game smartphone Fate/Grand Order và ủy ban sản xuất của game sẽ thay đổi thành Aniplex, Notes (tên công ty đại diện cho hãng Type-Moon) và công ty mới chưa được đặt tên.

Cả hai công ty dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển giao quyền sở hữu vào mùa xuân tới, trong khi chờ sự chấp thuận của các bên liên quan. Delight Works sẽ tiếp tục thực hiện các dự án khác bên ngoài bộ phận phát triển game của hãng.