Showa American Story có người chơi hóa thân vào một cô gái trong cuộc hành trình hậu tận thế trên hành trình xuyên qua Hoa Kỳ theo phong cách Nhật Bản.

Nhà phát hành 2P Games và nhà phát triển game indie NEKCOM đã tiết lộ cho người hâm mộ một dự án mới kể từ năm ngoái, với cảnh quay đầu tiên của một tựa game đã được công bố vào cuối năm ngoái với tên Project SAS. Đoạn video cho thấy một bối cảnh mà Nhật Bản đã đánh bại Mỹ, nơi mà những phần của văn hóa Nhật Bản hiện đã được hòa vào nước Mỹ. Trailer kết thúc bằng một cảnh quay ngắn về một chiếc xe máy, cùng với màn khởi động của nhân vật. Mới đây, đội ngũ phát triển đã tiếp tục đem đến những tiết lộ hoàn toàn mới của họ về Project SAS hay Showa American Story với một đoạn giới thiệu đầy đủ.

Đoạn trailer cung cấp thêm chi tiết về Showa American Story, chẳng hạn như cách Hoa Kỳ trở thành thuộc địa không chính thức được gọi là Showa 66, nơi nó được mua lại nhờ sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của Nhật Bản. Điều này dẫn đến việc văn hóa Nhật Bản đã được khắc sâu hoàn toàn trong nước Mỹ, cả hai đều trở thành một sự kết hợp mà người dân đã quen thuộc với nó. Không lâu cho đến khi một sự kiện thảm khốc thay đổi hoàn toàn thế giới, với một cô gái trẻ tuổi teen tên Choko được hồi sinh từ cõi chết. Từ đó, cô phải đi khắp thế giới này trong khi chiến đấu chống lại đám thây ma, quái vật và cả những người sống sót khác.

Showa American Story là một game nhập vai hành động mang âm hưởng của văn hóa đại chúng những năm 80 và điều đó cũng lấy cảm hứng từ B-Movies. Điều này đặc biệt nổi bật trong đoạn giới thiệu, với một bài hát nhạc pop của những năm 80 được phát, giới thiệu các môi trường và ngôn ngữ khác nhau của Mỹ đã được biến đổi bởi văn hóa Nhật Bản. Cách giới thiệu nhẹ nhàng, ngay cả màn chiến đấu đẫm máu của game.

Người chơi Showa American Story sẽ hóa thân vào vai Choko, nơi cô sử dụng nhiều loại vũ khí để chiến đấu theo phong cách chiến đấu tự do và tàn bạo để tiêu diệt bầy thây ma , quái vật,… Choko cũng sẽ khám phá thế giới bằng nhiều phương pháp khác nhau, chẳng hạn như với một chiếc xe máy cũng có thể gây sát thương cho kẻ thù.

Trên đường đi, cô sẽ gặp gỡ nhiều đồng minh và kẻ thù khác nhau, chẳng hạn như “The Warriors” là những băng đảng xã hội đen sống sót trong vùng đất hoang này, với một gia đình yakuza được gọi là gia tộc Shibata. Trong khi cô ấy không chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình, người chơi có thể để Choko thư giãn và tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau trong RV của cô ấy, nơi có thể được sử dụng để nâng cấp khả năng của cô ấy hoặc trải nghiệm một số minigame.