Tác giả Kugane Maruyama đã viết trên Twitter cá nhân rằng bản thảo cho tập tiếp theo trong bộ light novel Overlord của ông đã vượt qua 700 trang. Vì vậy, tập 15 sẽ được tách thành hai cuốn. Tác giả khuyên người hâm mộ kiên nhẫn hơn một chút và đảm bảo rằng ông hiện đang làm việc chăm chú để những cuốn sách sẽ ra mắt trong một khoảng thời gian sớm nhất.

Trong lời bạt của tập thứ 14, xuất bản vào tháng 3 năm 2020, Maruyama đã viết rằng bộ truyện sẽ kết thúc với tập thứ 17. Tập sách thứ 13 đã được xuất xưởng vào tháng 4 năm 2018.

Maruyama bắt đầu xuất bản bộ light novel Overlord trên mạng vào năm 2010, và nhà xuất bản Enterbrain của Kadokawa bắt đầu xuất bản bộ truyện dưới dạng bản in với hình ảnh minh họa của so-bin vào năm 2012. Yen Press đang phát hành bộ light novel này ở Bắc Mỹ. Công ty cũng đang phát hành bản chuyển thể từ manga của Hugin Miyama và Satoshi Ōshio.

overlordgame01

Bộ anime truyền hình Overlord dài 13 tập đầu tiên được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2015. Overlord IV, mùa thứ tư của anime, sẽ khởi chiếu vào năm 2022. Series anime chuyển thể cũng sẽ có một dự án phim anime dựa theo phần Sei Ōkoku-hen (Holy Kingdom Arc) của light novel gốc.

Overlord_3