Số tháng 2 năm nay của Tạp chí Bessatsu Shōnen đã tiết lộ rằng Yūki Kodama (Blood Lad) sẽ ra mắt một manga mới có tựa đề Shо̄kan Suru Sekai (Summon World) trong số tiếp theo của tạp chí vào ngày 9 tháng 2. Chương đầu tiên của manga sẽ có 58 trang, bao gồm các trang màu, và bộ truyện sẽ được đăng trên trang bìa của tạp chí.

Cuộc chiến giả tưởng diễn ra ở Tokyo ngày nay và kết hợp các chủ đề về những người triệu hồi và một học viện. Câu chuyện kể về Tokoyo, một cậu bé không biết cha mẹ và rất ngưỡng mộ các summoner. Có một bí mật về Tokoyo có thể gây chấn động thế giới.

Tác giả Kodama đã ra mắt manga hài về ma cà rồng Blood Lad trên tạp chí Young Ace của Kadokawa vào năm 2009 và kết thúc vào tháng 9 năm 2016. Tập thứ 17 và là tập cuối cùng của manga được xuất bản tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2016. Manga đã được chuyển thể thành anime vào năm 2013.

Kodama và Yukinori Kitajima còn ra mắt manga Hamatora trên tạp chí Weekly Young Jump của NXB Shueisha vào tháng 11 năm 2013, và kết thúc vào tháng 12 năm 2014. NXB Shueisha đã xuất bản tập thứ ba và cũng là tập cuối cùng của manga vào tháng 2 năm 2015. Manga là một phần của dự án đa phương tiện gồm hai bộ anime, hai vở kịch sân khấu và một trò chơi Nintendo 3DS của FuRyu.