Ban tổ chức của sự kiện Comiket đã thông báo rằng sự kiện Comiket 100 sẽ diễn ra dưới hình thức trực tiếp vào ngày 13 – 14 tháng 8.

Nhân viên sự kiện cho biết họ có kế hoạch cho phép 80.000-100.000 người tham gia mỗi ngày tại sự kiện và sẽ cần có vé để tham dự. Tất cả vé sẽ được bán trước và không có vé nào được bán tại chính sự kiện.

Sự kiện có kế hoạch sử dụng một phần của Tokyo Big Sight để kiểm tra bằng chứng tiêm chủng hoặc xét nghiệm COVID-19 và đo nhiệt độ. Các nhân viên cho biết họ sẽ ra quy định đối với các khách tham quan cần phải chứng minh rằng họ đã tiêm ba mũi vắc xin (bao gồm cả một mũi tiêm nhắc lại) để có thể tham dự sự kiện. Những người tham gia được kiểm tra sẽ nhận được dây đeo cổ tay và sau đó có thể tham dự sự kiện.

Sự kiện Comic Market 99 đã cho phép khoảng 55.000 người tham gia mỗi ngày khi được tổ chức vào ngày 30-31 tháng 12. Hai nhân viên của Comiket được chẩn đoán với COVID-19 vào ngày 4 tháng 1. Các nhân viên sau đó đã báo cáo rằng bốn người khác có liên quan đến sự kiện đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19.