Số 12 tạp chí Morning của nhà xuất bản Kodansha vừa đăng chương mới nhất cho manga Chi’s Sweet Home của tác giả Kanata Konami vào hôm qua 17/2.

Manga xoay quanh một cô con mướp bị lạc gia đình sau lần đầu tiên bước ra thế giới thực. Một cậu bé tên Yōhei Yamada đã phát hiện ra cô bé, nhưng tòa nhà chung cư của gia đình Yamada cấm nuôi thú cưng. Sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một ngôi nhà mới, Yamada quyết định bất chấp các quy tắc và tự mình nuôi dưỡng Chi. Hầu hết các câu chuyện về tuổi mới lớn của Chi đều xoay quanh Yamada hoặc những chú mèo, chú chó và những người bạn thỏ tinh nghịch thỉnh thoảng sống trong khu phố.

Tác giả Konami đã ra mắt Chi’s Sweet Home trên tạp chí Morning vào năm 2004, và đã kết thúc manga vào tháng 6/2016. NXB Kodansha đã xuất bản tập 12 và cũng là tập cuối cùng manga tại Nhật Bản trong cùng tháng đó. Manga đã được chuyển thể thành 2 bản TV anime vào các năm 2008 và 2009.

Manga còn được chuyển thể thành một series 3D CG anime mang tên Chi’s Sweet Adventure. Phần đầu của anime được trình chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10/2016, trong khi phần 2 được ra mắt vào tháng 4/2018.