Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì những thông tin đầu tiên về Jujutsu Kaisen ss2 đã được hé lộ, trong đó có thời điểm lên sóng của phim.

Trong một sự kiện cho bộ phim được tổ chức để kỷ niệm sự thành công của movie Jujutsu Kaisen 0 ở Nhật Bản và toàn bộ thương hiệu Jujutsu Kaisen thì nhà sản xuất đã tiết lộ rằng Jujutsu Kaisen ss2 đang đi vào giai đoạn đầu tiên. Thông báo xác nhận rằng mùa thứ hai của Jujutsu Kaisen hiện đang trong quá trình sản xuất và phim dự kiến lên sóng vào năm 2023.

Jujustu (1)

Mùa đầu tiên của Jujutsu Kaisen ss2 sẽ được phát sóng trên kênh MBS / TBS vào chủ nhật hàng tuần từ 4/3 lúc 5 giờ chiều! Ngoài ra, hãy cùng chờ đón chương trình đặc biệt vào 19h ngày 23/2 (thứ 4) nhé!”

Jujustu (1)

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành bởi Shueisha và đã có 18 tập truyện được xuất bản tính đến tháng 12 năm 2021. Câu chuyện theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng tiêu diệt một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna. Jujutsu Kaisen là câu chuyện nối tiếp tác phẩm trước của Akutami, Tokyo Toritsu Jujutsu Koutou Senmon Gakkou (Chú thuật hồi chiến 0). Một bản chuyển thể anime do MAPPA sản xuất đã phát sóng mùa đầu tiên trên truyền hình từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, Jujutsu Kaisen ss2 dự kiến lên sóng vào năm 2023.