Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga manga Komi Can’t Communicate (Comi-san wa Comyushō desu) của Tomohito Oda đã thông báo rằng mùa thứ hai của anime sẽ khởi chiếu vào ngày 6 tháng 4. Trang web cũng tiết lộ các bài hát chủ đề và một hình ảnh mới cho season 2.

Phần thứ hai sẽ ra mắt trên đài TV Tokyo và các kênh khác vào ngày 6 tháng 4 lúc 12 giờ sáng JST (tức là ngày 7 tháng 4). Netflix sẽ phát phần hai của anime trên toàn thế giới trong năm nay. Mùa đầu tiên của anime được công chiếu trên TV Tokyo và các kênh khác vào ngày 6 tháng 10 năm ngoái. Anime cũng được trình chiếu bên ngoài Nhật Bản thông qua Netflix.

Miku Itō sẽ biểu diễn bài hát OP thứ 2 mang tên “Ao 100 Iro”, và FantasticYouth sẽ biểu diễn bài hát ED thứ 2 tên là “Koshaberi Biyori”.

ác giả Oda ra mắt manga trên tạp chí Weekly Shonen Sunday vào tháng 5 năm 2016, sau khi xuất bản lần đầu phiên bản one-shot của manga vào tháng 9 năm 2015. NXB Shogakukan đã xuất bản tập thứ 24 của manga vào ngày 18 tháng 1.

Manga cũng được chuyển thể thành một phim live-action truyền hình được công chiếu vào ngày 6 tháng 9 trên kênh truyền hình đêm khuya “Yorudora” của NHK General