Bandai Namco Entertainment đã thông báo trong sự kiện phát trực tiếp “Million Theater Season ~ Lovers Heart ~” rằng phiên bản anime truyền hình chuyển thể của game The IDOLM@STER Million Live! đã được dự kiến ra mắt vào năm 2023. Theo nhận xét của đạo diễn Shinya Watada, anime sẽ tiếp nối sự phát triển từ giai đoạn đầu lên sân khấu của Mirai Kasuga và các thần tượng khác.

Shinya Watada (phim Aikatsu Stars!, Gundam Build Divers Re: RISE) đang đạo diễn anime tại Shirogumi Inc., và Yoichi Kato (Aikatsu!) Sẽ giám sát và viết kịch bản cho anime.

Shirogumi Inc. gần đây đã phát hành một đoạn video dài 15 giây kỷ niệm bốn năm ra mắt của game The IDOLM@ STER Million Live! Theater Days. Shirogumi Inc. cũng đã sản xuất video dưới đây khi Bandai Namco Entertainment công bố anime truyền hình chuyển thể trong dịp kỷ niệm ba năm ra mắt The IDOLM@STER Million Live! Theater Days vào năm 2020.

Namco Bandai Games đã phát hành tựa game gốc vào năm 2013 như một phần phụ của loạt trò chơi chính The IDOLM@STER. Trò chơi ban đầu có các nhân vật của nhóm 765Pro từ series gốc, cũng như 37 nhân vật mới. Trò chơi cho phép người chơi quản lý công ty sản xuất thần tượng của riêng mình và nâng cao kỹ năng cho thần tượng của họ. Trò chơi sau đó đã kết thúc dịch vụ vào tháng 3 năm 2018.

Bandai Namco Entertainment đã tung ra phiên bản kế nhiệm cho trò chơi mang tên The IDOLM@STER Million Live! Theater Days dành cho thiết bị iOS và Android vào tháng 6 năm 2017. Trong game, người chơi có thể giao tiếp nhiều hơn với một số thần tượng nhất định bằng cách chạm vào họ trên màn hình. Các buổi trình diễn đơn và nhóm nhạc trong game được mô phỏng theo phòng cách của một game giai điệu.