Bộ manga Rom-Com của Furukawa Itsutsuse – My Life As Inukai-san’s Dog (Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta) sẽ được chuyển thể thành anime. Ngày phát hành đã được ấn định vào năm 2023, tuy nhiên, dàn diễn viên và hãng phim vẫn chưa được tiết lộ.

Câu chuyện được kể dưới góc nhìn của một chú chó. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng ta thức dậy và thấy mình là thú cưng của một cô gái xinh đẹp tên là Inukai-San – một người rất thương yêu chú chó của mình.

Tác giả của bộ truyện đã nhận xét về việc tác phẩm của anh ấy được chuyển thể thành anime như sau: Vì tác phẩm là góc thấp từ góc nhìn của một chú chó nên tôi nghĩ bạn có thể tận hưởng cảm giác được một cô gái giữ và quản lý. Suy nghĩ của nhân vật nữ chính cũng không được mô tả theo góc nhìn thứ nhất nên tôi rất hiếu kì về việc studio thể hiện các góc quay và giọng nói như thế nào? Và tôi rất mong chờ điều đó!

Bộ truyện tranh được đăng nhiều kỳ trên “Kodansha’s Monthly Shonen Magazine R” và đã có 4 tập được xuất bản. Cùng với đó là hơn 25 chương đã có bản dịch tiếng Anh.

Bạn có mong chờ bộ anime này không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn trong phần bình luận.