Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Masamune-kun’s Revenge (Masamune-kun no Revenge) của tác giả Hazuki Takeoka và Tiv đã thông báo rằng anime sẽ có mùa thứ hai với tựa đề Masamune-kun’s Revenge R (Masamune-kun no Revenge R). Trang web đã phát trực tuyến một video quảng cáo tiết lộ logo mới của anime:

Trang web cũng đã phát hành một đoạn truyện tranh vào thứ Bảy xác nhận mùa thứ hai (hình). Trang web trước đó đã phát hành một đoạn truyện tranh nhân ngày Cá tháng Tư vào thứ Sáu như một trò đùa khi nhắc đến “mùa 3” của anime trước khi tiết lộ “mùa 2”.

Phần đầu của anime Masamune-kun’s Revenge đã được trình chiếu vào năm 2017.

Manga gốc đã ra mắt trên tạp chí Monthly Comic Rex của NXB Ichijinsha vào năm 2012 và kết thúc vào tháng 6 năm 2018. Một đĩa anime gốc (OAD) mà NXB Ichijinsha đính kèm với tập thứ 10 của manga cũng kể một “hậu truyện” cho manga. Tập này được xuất xưởng vào tháng 7 năm 2018.

Manga có một chương đặc biệt vào tháng 8 năm 2020 nói về Masamune và Aki được đặt sau chương cuối cùng của manga gốc.

Bộ đôi tác giả Takeoka và Tiv đã ra mắt manga ngoại truyện Masamune-kun no Revenge after school (Masamune-kun’s Revenge after school) trên tạp chí Monthly Comic Rex vào tháng 9 năm 2018 và kết thúc vào tháng 1 năm 2019. Bộ truyện kể về những tình tiết mới diễn ra sau khi manga gốc kết thúc. NXB Ichijinsha đã xuất bản manga và được biên soạn là “tập 11” của manga vào tháng 4 năm 2019.