Một trang web vừa khai trương đã thông báo rằng light novel My Happy Marriage (Watashi no Shiawase na Kekkon) của tác giả Akumi Agitogi và họa sĩ Tsukiho Tsukioka sẽ có anime chuyển thể. Trang web cũng đã tiết lộ PV, diễn viên chính và đội ngũ sản xuất của anime.

Dàn diễn viên chính trong anime là:

Reina Ueda trong vai Miyo Saimori
Kaito Ishikawa trong vai Kiyoki Kudo

Takehiro Kubota (Gloomy the Naughty Grizzly) sẽ đạo diễn anime tại Kinema Citrus (Made in Abyss). Takao Abo (22/7, Macross Frontier) phụ trách phân cảnh và giám sát. Ami Satо̄, Takahito Ōnishi và Momoko Toyoda đang viết kịch bản. Shōko Yasuda (Happy Sugar Life) đang thiết kế các nhân vật. Yuushi Koshida (Ghost in the Shell Arise) là đạo diễn 3DCG. Evan Call (Violet Evergarden) đảm nhiệm soạn nhạc.

Tác giả Agitogi và họa sĩ Tsukioka ra mắt light novel My Happy Marriage vào năm 2019. Tập 5 của light novel đã được phát hành vào tháng 7/2021. Một manga chuyển thể đã được ra mắt trên trang web Gangan Online vào tháng 12/2018. Tập 3 của manga được phát hành ở Nhật vào tháng 10 năm ngoái.

Cốt truyện: Sinh ra trong một gia đình quý tộc, Miyo được nuôi dưỡng bởi người mẹ kế bạo hành và kết hôn với Kiyoka, một người lính vô tâm đến nỗi người vợ chưa cưới trước của anh ta đã bỏ trốn trong vòng ba ngày sau lễ đính hôn của họ. Không còn nhà để trở về, Miyo dần dần bắt đầu mở lòng với người chồng sắp cưới lạnh lùng và khô khan của mình, bất chấp lời giới thiệu khó nghe từ những người xung quanh… Đây rất có thể là cơ hội để cô tìm thấy tình yêu và hạnh phúc đích thực.