Trang web chính thức của anime “Shikimori’s Not Just a Cutie” đã đăng một thông báo từ phía ban sản xuất rằng xưởng sản xuất anime đã tạm thời đóng cửa sau khi COVID-19 lại bùng phát. Thông báo đã nói rằng ban sản xuất đặt sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên cũng như dàn diễn viên lên hàng đầu bên cạnh việc sản xuất.

Điều đó có thể khiến bộ truyện có nguy cơ bị trì hoãn. Tập đầu tiên đã phát sóng theo lịch trình vào ngày 9 tháng 4 nhưng chúng ta cũng không có thông tin về việc các tập trong tương lai có thể bị ảnh hưởng như thế nào. Lịch phát sóng trong tương lai vẫn đang được thảo luận. Thông báo sẽ được báo trên Twitter và trang web chính thức.

” Izumi là một nam sinh trung học bị xui xẻo bẩm sinh. Bạn gái của cậu là một cô bạn cùng lớp tên là Shikimori. Shikimori rất xinh đẹp, dễ thương và tràn đầy tình yêu, tuy nhiên mỗi khi Izumi gặp rắc rối, cô lại trở thành người bạn gái ngầu nhất trên đời! Cuộc sống thường ngày dễ thương và đầy những pha kỳ thú của Shikimori, Izumi và những người bạn sẽ bắt đầu tại đây”