Nữ ca sĩ Inoue Rikako (cựu thành viên Fairies) thông báo rẽ hướng sang làm diễn viên phim AV.

Ngày 17/5, Dispatch đưa tin nữ ca sĩ người Nhật Bản Inoue Rikako (cựu thành viên Fairies) khiến khán giả ngạc nhiên khi cô thông báo chuyển hướng sang làm diễn viên 18+ thông qua MV mới.

Trước đó, Inoue Rikako phát hành MV cho ca khúc solo Pit-A-Pat Tomorrow. MV khép lại bằng phân cảnh Inoue Rikako nhìn thẳng vào camera, kèm theo đó, dòng chữ “tôi sẽ đóng phim AV (phim người lớn của Nhật Bản)” xuất hiện trên màn hình.

Ngày 17/5, Inoue Rikako chia sẻ về định hướng của mình trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi nghĩ mọi người đều đã biết chuyện này thông qua MV của tôi. Kể từ bây giờ, tôi sẽ đóng phim AV. Sau 9 năm hoạt động, rời khỏi giới giải trí, và tôi làm nhân viên văn phòng trong khoảng 2 năm. Tôi suy nghĩ về điều này rất nhiều khi hình thái của công ty đang dần thay đổi”.

“Mình có nên đi trên con đường với những gì mình có thể làm, và chỉ mình mới có thể làm không?” là suy nghĩ của Inoue Rikako tại thời điểm ấy.

Cô nói: “Tôi thực sự thích thể hiện bản thân thông qua vũ đạo và ca hát. Tuy nhiên, quay lại nơi tôi từng nói lời chia tay không phải điều dễ dàng. Về sau, tôi nghĩ nếu mình thử thách bản thân với điều gì đó, chưa từng làm trước đây, sự quyết tâm của tôi sẽ được thúc đẩy”.

Theo Rikako, ngành công nghiệp phim AV là nơi vừa không có nhiều thành kiến, vừa có nhu cầu cao. Nữ ca sĩ cho biết cô chọn hướng đi này vì cô “quan tâm đến nó”.

Kết thúc bài viết, Inoue Rikako bày tỏ: “Tôi rất cảm kích nếu mọi người có thể tiếp tục theo dõi tôi”.

Inoue Rikako sinh năm 1996. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc Fairies vào tháng 9 /2011. Tháng 6/2020, Fairies chính thức tan rã sau khi nhóm kết thúc hợp đồng. Hiện Rikako hoạt động dưới tên Yotsuba Kominato.