Phiên bản toàn cầu game mobile KONOSUBA: Fantastic Days của Nexon đã mở đăng ký trước cho sự kiện hợp tác với series Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (DanMachi). Sự kiện collab sẽ diễn ra trong thời gian giới hạn từ ngày 26 tháng 5 đến ngày 9 tháng 6. Game sẽ cung cấp phần thưởng dựa trên số lượng người dùng đã đăng ký.

Cốt truyện của sự kiện: Nhờ sức mạnh kỳ lạ của một người thằn lằn chớp nhoáng chỉ xuất hiện vài trăm năm một lần, Bell Cranel và nhóm của mình đã du hành xuyên không gian và thời gian đến thị trấn Axel. Hy vọng duy nhất của họ là tìm đường trở lại Orario với sự giúp đỡ của Kazuma và những người bạn của anh ấy!

Nhân vật Bell Cranel bốn sao sẽ là một nhân vật được thưởng khi hoàn thành sự kiện của câu chuyện. Các nhân vật rate-up cho sự kiện gồm Aiz Wallenstein, Aqua và Darkness đều có thể đạt được thông qua gacha.

Phiên bản tiếng Nhật của game đã tổ chức sự kiện collab này vào tháng 5 năm ngoái.

Series KONOSUBA không còn xa lạ với những event crossover, các nhân vật trong KONOSUBA từng xuất hiện trong anime Isekai Quartet cùng với Re: Zero, Overlord và The Saga of Tanya the Evil. Phiên bản toàn cầu của KONOSUBA: Fantastic Days cũng từng tổ chức một sự kiện hợp tác với Re: Zero vào tháng 11.

KONOSUBA: Fantastic Days ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 2 năm 2020 và phiên bản toàn cầu ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Câu chuyện gốc của game đã được chuyển thể thành manga và light novel.