Hãng Bushiroad đã thông báo trong một cuộc họp báo vào thứ Hai rằng họ sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm thành lập tại Saitama Belluna Dome vào ngày 13 tháng 11. Sự kiện sẽ có màn trình diễn của các nhóm seiyuu đến từ các thương hiệu do Bushiroad nắm bản quyền là Assault Lily, Shōjo Kageki Revue Starlight, D4DJ, BanG Dream!, Argonavis từ BanG Dream!, Milky Holmes, Love Live!, và Reiwa no Di Gi Charat.

Đáng chú ý, buổi hòa nhạc đánh dấu sự tái hợp của nhóm seiyuu Milky Holmes, vốn đã tan rã vào năm 2019. Dự án Milky Holmes bắt đầu vào tháng 2 năm 2009 với sự tham gia của các nữ diễn viên lồng tiếng là Suzuko Mimori, Sora Tokui, Mikoi Sasaki và Izumi Kitta. Dự án đã được chuyển thể thành anime, game, manga và light novel trong thời gian sau đó.

Nhóm sẽ đóng vai trò là đại sứ của dự án Bushiroad 15th Anniversary. Video quảng bá cho dự án hiện đang được sản xuất.

Mimori, người đã sinh con đầu lòng vào tháng trước, dự kiến sẽ tham gia biểu diễn, mặc dù sự xuất hiện của Mimori có thể thay đổi tùy theo sức khỏe của cô ấy.

Bushiroad thông báo thêm rằng Revue Starlight và Argonavis sẽ có các sản phẩm sân khấu mới tại Hội trường Brillia ở Tokyo bắt đầu từ tháng 2 năm 2023. Bushiroad cũng sẽ tổ chức một sự kiện cho các trò chơi thẻ bài của hãng vào năm 2023, đồng thời công bố các hoạt động hợp tác với New Japan Pro Wrestling và chương trình World Wonder Ring Stardom.