Vào hôm thứ tư vừa qua, trong một chương trình đặc biệt cho bộ anime gốc Estab-Life: Great Escape của Goro Taniguchi đã hé lộ thêm thông tin cho Estab-Life: Revengers’ Road, dự án điện ảnh của sê-ri sẽ được khởi chiếu trong năm 2023. Video giới thiệu cho bộ phim đã được hé lộ khi xoay quanh nhân vật chính, Kisaragi.

Dàn diễn viên tham gia vào dự án bao gồm:

  • Tomomi Mineuchi vào vai Equa
  • Rie Takahashi vào vai Feles
  • Maria Naganawa vào vai Martes
  • Sho Hayami vào vai Alga
  • Shinichiro Miki vào vai Ulula

Taniguchi trước đó đã được ghi nhận với vai trò concept gốc và giám sát sáng tạo cho anime truyền hình Estab-Life: Great Escape và SSF giữ vai trò nguyên tác. Hiroyuki Hashimoto sẽ chỉ đạo sản xuất tại Polygon Pictures. Shoji Gatoh sẽ giám sát và viết kịch bản. Yūsuke Kozaki đã được thông tin sẽ thiết kế nhân vật gốc, còn Kenichiro Tamiyasu sẽ đảm nhận phần nghệ thuật. Yoshiaki Fujisawa sáng tác nhạc.

Còn ban nhạc 5 thành viên GOOD ON THE REEL sẽ trình bày ca khúc “0”.

Câu chuyện lấy bối cảnh tương lai xa khi dân số thế giới đã bắt đầu thu hẹp lại sau khi đạt đến điểm cực đại. “Dự án Cải tạo Siêu nhiên” đã chia Tokyo với những bức tường cao chót vót thành một số khu dân cư Cluster, mỗi khu có những quần thể biến đổi gen độc đáo, được điều hành bởi trí tuệ nhân tạo.

Hầu hết mọi người đều sống cuộc sống của mình trong các Cluster độc nhất một cách hạnh phúc và không cần quan tâm đến cuộc sống bên kia. Tuy nhiên, có một số người tìm cách trốn đến các Cluster khác. Một bộ trang phục được gọi là Nigashiya đã xuất hiện để giúp những người muốn trốn thoát.