Vào ngày 28/07, thương hiệu “Love Live! Sunshine!!” đã công bố hợp tác với LaLaport Numazu, một khu phức hợp mua sắm nằm tại thành phố Numazu, tỉnh Shizuoka. Điều này sẽ bắt đầu từ ngày 05/08 áp dụng với nhiều cơ sở khác nhau và chủ điểm câu chuyện cũng bao gồm một minh họa đặc biệt về các thành viên của Aqours, đó là những gì chúng ta sẽ nói hôm nay.

Nếu bạn là người không thường xuyên sử dụng MXH, chắc chắn bạn sẽ chẳng thấy bức ảnh bên dưới có vấn đề gì. Nhưng thực ra nó lại là sự chướng mắt đối với rất nhiều người. Vậy họ bức bối điều gì? Câu trả lời là “khu vực tam giác” từ hông trở xuống.

Rất nhiều comment trên MXH Nhật Bản nhắm thẳng vào các cô gái “Love Live! Sunshine!!”. Đúng vậy, không hề đến từ phương Tây như mọi khi mà đến từ chính Nhật Bản. Phần lớn chỉ trích rằng váy của Chika Takami (cô gái ở giữa) là “bó sát quá mức” để làm nổi bật phần đáy quần của cô ấy.

Điều này ngay lập tức được coi là “tình dục hóa”. Nhiều người cho rằng “Love Live!” đang “ám ảnh với việc nổi bật cái khu vực đáy quần đó lên”.

Trong trường hợp bạn không biết, “Love Live! Sunshine!!” đã từng bị rút hợp đồng hợp tác với Thành phố Numazu cũng chỉ vì các công kích cho rằng, “cái đáy quần như thể đang mút cái váy”.