Nam ca sĩ nổi tiếng Takanori Nishikawa, hay còn được biết đến với nghệ danh là T.M. Revolution, đã làm nhiều fan hâm mộ ngạc nhiên với màn quảng cáo của anh trong tựa game Touhou Arcadia Record mới đây. Trong quảng cáo, nam danh ca 51 tuổi đã hóa thân thành nhân vật Touhou nổi tiếng là Reimu Hakurei — và thể hiện vai trò trung tâm ấn tượng của anh trong đoạn quảng cáo này.

Đoạn phim quảng cáo dài 30 giây khi T.M. Revolution trong vai một học sinh trung học đang ngủ trong lớp. Nhưng khi giáo viên của cậu phát hiện ra cậu đang ngủ và ném một mảnh phấn vào cậu, cậu tỉnh dậy và cởi bỏ đồng phục để tiết lộ rằng cậu thực sự là Reimu Hakurei — và tiếp tục dễ dàng né tất cả những viên phấn ném vào cậu theo phong cách danmaku truyền thống trong Touhou. Đáng buồn thay, cuối cùng, tất cả chỉ là một giấc mơ khi một mảnh phấn phủ lên đầu, đánh thức cậu ta.

T.M.Revolution đã chia sẻ nhiều khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo độc đáo này, nhất là về trang phục. “Trang phục thực tế của Reimei Hakurei hơi hở một chút, vì vậy tôi đã ý thức được về cơ thể của mình. Trong suốt cả năm, tôi thường cố gắng giữ bản thân ở trạng thái 70% -80% như một vận động viên thể hình, vì vậy đây chỉ là một sự điều chỉnh nhỏ. Nhưng vào ngày quay, tôi không ăn bất kỳ thức ăn nhiều đạm nào và giảm lượng nước tiêu thụ [để khoe cơ bắp tốt hơn]”, nam ca sĩ cho biết.

Tuy nhiên, mặc dù anh ấy đã thể hiện sự tự tin về ngoại hình của mình, nhưng vẫn hơi lo lắng về việc người hâm mộ sẽ phản ứng thế nào với màn cosplay của anh ấy. “Reimu Hakurei là một nhân vật rất phổ biến trên Internet và được rất nhiều người yêu thích kể từ buổi bình minh của SNS. Vì vậy, tôi xin lỗi người hâm mộ của Reimu nếu như có gì đó làm các bạn không vừa ý (Cười)”.

Cho đến nay, phản ứng của người hâm mộ Nhật Bản về màn cosplay Reimu của nam ca sĩ có vẻ khá tích cực, cho nên anh ấy không cần phải lo lắng gì cả.

Đây không là lần đầu tiên mà T.M. Revolution gây bất ngờ với một màn cosplay để quảng cáo như vậy. Trước đây anh ấy từng cosplay thành nhân vật Enterprise của Azur Lane trong một video quảng cáo cho tựa game mobile này.