Chắc hẳn đông đảo các bạn otaku ở Việt Nam đã biết đến cái tên Hibiki Du Ca rồi. Và ngày 8/8 hôm nay cũng là ngày kỷ niệm 1 năm debut của VTuber Hibiki Du Ca thuộc Nijigen VTuber Project. Ngoài việc tung art kỉ niệm 1 năm, cô nàng Du Ca của chúng ta cũng có nhiều hoạt động sôi nổi như tung hàng loạt bản cover, trong đó có một bản cover song ngữ Việt – Thái đặc biệt collab cùng với HORI đến từ Thái Lan.

Ngoài ra, offline kỉ niệm 1 năm của Hibiki Du Ca đã được công bố vài ngày trước. Offline sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ chiều tại Yentown – 19/8 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh kèm với nhiều phần quà giới hạn hấp dẫn dành cho các “fan cứng” của Du Ca.

Vé offline đã sold out trong thời gian ngắn, và hiện tại cô nàng đang chuẩn bị tất bật cho offline đầu tiên này.

Và chắc chắn Hibiki Du Ca sẽ có thêm các dự án đầy hứa hẹn khác trong tương lai, các fan của Du Ca hãy cùng chờ đón nhé 

Để biết thêm các thông tin chi tiết khác, các bạn có thể follow kênh của Hibiki Du Ca tại đây: https://www.youtube.com/channel/UC5RSxmHP5c4pU9Og1Pxx4wg

Hibiki Du Ca và Akatsuki Ban Mai là hai VTuber thế hệ đầu tiên của NijiGen Vtuber Project, một dự án thần tượng VTuber Việt Nam được điều hành bởi Niji Universe Inc. Sau một năm ra mắt, cả Hibiki Du Ca và Akatsuki Ban Mai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ trong cộng đồng otaku Việt Nam qua phong cách dễ thương, dí dỏm và năng động. Tháng 4 vừa qua, NijiGen đã cho ra mắt 3 tài năng thuộc Thế hệ thứ 2 của nhóm là Kisaki Thiên Trà, Misora Kanon và Natsumi Hạ Chi.

Trong bối cảnh trào lưu VTuber đang phát triển mạnh ở Châu Á do xu thế Metaverse ngày càng lan rộng, có thể nói NijiGen VTuber Project là đầu tàu và đã thổi một làn gió mới cho ngành công nghiệp giải trí VTuber vốn còn khá non trẻ tại Việt Nam.