Mới đây, Twitter chính thức cho bộ anime truyền hình Yowamushi Pedal đã chính thức xác nhận mùa thứ 5 có tên đầy đủ là Yowamushi Pedal: LIMIT BREAK (Tay Đua Siêu Đẳng: Bức Phá Giới Hạn) sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 9 tháng 10 năm nay sau 4 năm kể từ lúc mùa thứ 4 kết thúc vào tháng 6 năm 2018.

Câu chuyện xoay quanh Sakamichi Onoda, một otaku đang theo học tại trường Cao Trung Sohoku. Cậu ta say mê anime và game đến độ hàng ngày đều đạp chiệc xe cà tàng trên một quãng đường dài 90km nhiều con dốc để đến khu thương mại Akihabara, Tokyo sau mỗi giờ học. Cuộc sống của Onoda thay đổi hoàn toàn khi cậu gia nhập câu lạc bộ đua xe đạp của trường, và cuối cùng Onoda đã trở thành một thành viên trong những cuộc đua hấp dẫn của bộ môn thể thao này. Câu chuyện trong season 4 sẽ bắt đầu từ cuộc thi đấu Inter High lần 2.

Yowamushi Pedal là bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Wataru Watanabe. Bộ truyện bắt đầu được ấn bản trên tạp chí Tuần san Shounen Champion thứ 12 của Akita Shoten năm 2008.

TMS Entertainment lần đầu tiên phát sóng bộ anime vào ngày 7 tháng 10 năm 2013 trên TV Tokyo và mùa thứ hai, Yowamushi Pedal: Grande Road (Tay Đua Siêu Đẳng: Tuyến Đường Hùng Vĩ) đã bắt đầu phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2014 tại Nhật Bản. Mùa thứ ba, có tựa đề Yowamushi Pedal: New Generation (Tay Đua Siêu Đẳng: Thế Hệ Mới) đã được ra mắt vào ngày 28 tháng 8 năm 2015 và mùa thứ tư, Yowamushi Pedal: Glory Line (Tay Đua Siêu Đẳng: Vạch Vinh Quang) vào ngày 8 tháng 1 năm 2018.