NXB Kadokawa đã thông báo rằng bộ light novel I Got a Cheat Skill in Another World (Isekai de Cheat Skill o Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai o mo Musōsuru) của nhà văn Miku và họa sĩ minh họa Rein Kuwashima đang được chuyển thể thành anime truyền hình. NXB Kadokawa cũng đã tiết lộ hình ảnh teaser cho anime và đang phát trực tuyến một video quảng cáo đặc biệt cho series.

Cốt truyện: “Một cánh cửa dẫn đến một thế giới khác mở ra trước mắt một cậu bé bị bắt nạt dã man suốt cuộc đời. Thực tế thay thế này cho phép cậu truy cập vào tất cả mọi thứ, như kỹ năng gian lận và một cổng thông tin cho phép cậu đi lại giữa thế giới cũ và mới của mình! Liệu kẻ thất bại trong cuộc sống hiện đại này có thể xoay chuyển cuộc sống của mình khi trở về nhà…?”

Họa sĩ Kazuomi Minatogawa đã ra mắt manga chuyển thể từ light novel vào năm 2019. Tác phẩm đã có 1,5 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới. Tập thứ 11 của light novel đã được phát hành vào 20/8, trong khi tập thứ ba của manga đã được phát hành vào ngày 10 tháng 3.