Trên các diễn đàn chơi game đã rò rỉ một tệp chứa hơn 90 video cảnh quay về phần tiếp theo của tựa game GTA 6 . Theo Bloomberg, đây là vụ rò rỉ thông tin lớn nhất về tựa game GTA của Rockstar.

Cụ thể, tệp thông tin bị rò rỉ này bao gồm 90 video cảnh quay GTA 6, mã nguồn của GTA 5, GTA 6, và một số nội dung thử nghiệm của các bản dựng mới.

Theo đó, GTA 6 sẽ có thêm một nhân vật nữ chính có tên là Lucia, chịu ảnh hưởng lớn từ Bonnie và Clyde – cặp đôi tội phạm người Mỹ khét tiếng – được Rock star đưa vào GTA 6. 

Các video bị rò rỉ hiện đang được đăng lên YouTube, Twitter, Reddit và nhiều diễn đàn game trực tuyến. Trong một video được đăng lên YouTube, GTA 6 có khả năng sẽ lấy bối cảnh của GTA: Vice City năm 2002.

Trong khi GTA 6 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, những đoạn clip bị rò rỉ cho thấy các bản phát triển ban đầu vẫn chưa hoàn thành.

Đây không phải là lần đầu tiên một trò chơi của Rockstar bị rò rỉ thông tin. Vào năm 2018, trang web Trusted Reviews đã buộc phải quyên góp hơn 1.000.000 USD cho tổ chức từ thiện và đưa ra lời xin lỗi, sau khi trang web công bố thông tin chi tiết về tựa game Red Dead Redemption 2 trước khi trò chơi ra mắt.

Hiện tại, Take Two – công ty mẹ của Rockstar – đã bắt đầu gửi yêu cầu gỡ video được phát tán trên YouTube.