Ban tổ chức sự kiện Anime Festival Asia đã công bố đội hình khách mời đầu tiên cho chương trình ở Singapore sắp tới, bao gồm các nữ ca sĩ anison nổi tiếng Nhật Bản và các VTuber đến từ hololive.

Các khách mời là các nữ ca sĩ anison bao gồm May’n, Akari Nanawo, Nhot Bot, Yuka Nagase và Tsunomaki Watame. Các khách mời VTuber từ hololive bao gồm Moona Hoshinova, Anya Melfissa, Mori Calliope và Gawr Gura.

May’n đã biểu diễn các bài hát với tư cách thần tượng Sheryl Nome trong anime Macross Frontier. Ngoài các buổi biểu diễn cho Macross Frontier, May’n đã trình diễn các bài hát chủ đề nhiều bộ anime bao gồm Accel World, The Ancient Magus ‘Bride, Aria the Scarlet Ammo, Izetta: The Last Witch, Inari Kon Kon và M3 – Sono Kuroki Hagane.

Akari Nanawo là một nhạc sĩ solo đã thể hiện các bài hát chủ đề cho các bộ anime như Happy Sugar Life, Science Fell in Love, So I Tried to Prove It (mùa đầu tiên và thứ hai), Warlords of Sigrdrifa và Engage Kiss.

Nhot Bot là một nhóm nhạc thần tượng ảo bao gồm Hiseki Erio, Hanazono Serena và Kagura Mea. Yuka Nagase là một nhạc sĩ ký hợp đồng với hãng Riot Music.

Anime Festival Asia sẽ trở lại với tư cách là một hội nghị trực tiếp tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Suntec Singapore vào ngày 25 đến 27 tháng 11.

Sự kiện Anime Festival Asia trực tiếp trước đó đã diễn ra vào năm 2019. Do đại dịch COVID-19, hãng Sozo bắt đầu tổ chức các sự kiện AFA trực tuyến vào năm 2020.

Chuỗi sự kiện AFA diễn ra ở Singapore, Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất về anime và văn hóa đại chúng Nhật Bản bên ngoài Nhật Bản. Sự kiện AFA năm 2015 tại Singapore đã thu hút 90.669 khách tham quan. Ngoài Anime Festival Asia và nhãn hiệu I Love Anisong trực thuộc, Sozo còn sở hữu JLive Asia và tổ chức thương hiệu Japan Music Festival.