NetEase vừa cho biết Jonathan Morin sẽ tham gia chi nhánh NetEase Games Montreal của hãng với tư cách là Đạo diễn Sáng tạo.

Với hơn 24 năm kinh nghiệm sản xuất các tựa game quy mô lớn, Jonathan đã có vai trò chủ chốt trong việc tạo ra dòng game Watch Dogs cũng như có đóng góp đáng kể cho dòng Far Cry khi còn làm việc tại Ubisoft.

Jonathan sẽ hỗ trợ NetEase Games Montreal tạo ra một tựa game hoàn toàn mới, điều này tiếp tục thúc đẩy mục tiêu trở thành một trong những hãng phát hành game lớn nhất thế giới của NetEase.

“Tôi rất vui khi có thể nói rằng tôi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại NetEase Games Montreal với tư cách là Đạo diễn Sáng tạo. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được tham gia một đội phát triển đầy tài năng và niềm đam mê như thế này để cùng nhau tạo ra một tựa game mới. Đối với cá nhân tôi, đây là điểm khởi đầu cho một điều gì đó đặc biệt và tôi không thể chờ để tiết lộ thêm…”

Sự tham gia của Jonathan diễn ra sau khi hãng mua lại nhiều nhân tài trong ngành như: Quantic Dream ở Pháp, Jackalope Games tại Austin và Nagoshi Studio ở Nhật Bản.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về dự án của Jonathan Morin tại NetEase Games Montreal.