Ngoài ra, trang web truyện tranh Comic Fuz của NXB Houbunsha đã bắt đầu thêm các chương của series manga Mono của Afro vào thứ Năm và sẽ thêm các chương mới mỗi ngày. NXB Houbunsha cũng sẽ xuất bản arc ba chương “Fuji Excursion” (tựa tạm thời) cho Mono bắt đầu từ ngày 28 tháng 10 trên tạp chí Manga Time Kirara Carat và trên trang web Comic Fuz.

Series Mono là một manga 4 khung xoay quanh ba nữ sinh trung học là thành viên của câu lạc bộ “Cinephoto” tập trung vào các nghiên cứu về nhiếp ảnh và điện ảnh, và một họa sĩ manga. Manga kể về bốn cô gái trẻ này cùng nhau đi nghỉ cuối tuần. NXB Houbunsha sẽ xuất bản tập thứ 3 của manga vào ngày 27 tháng 10 tại Nhật Bản.

Tác giả Afro ra mắt manga Yurucamp lần đầu trên tạp chí Manga Time Kirara Forward vào năm 2015. Câu chuyện bình dị của manga xoay quanh hai cô gái trẻ: Rin yêu thích cắm trại một mình bên bờ hồ, nơi có thế nhìn ra núi Phú Sĩ hùng vĩ; và Nadeshiko thích những chuyến đi xe một mình đến những nơi mà cô có thể ngắm thấy núi Phú Sĩ. Sau khi gặp nhau. Rin và Nadeshiko đã cùng nhau cắm trại, ăn mì ly và cùng thưởng thức cảnh đẹp.

TV Anime chuyển thể đầu tiên của Yurucamp được ra mắt vào năm 2018 với độ dài 12 tập. Anime ngắn ROOM CAMP (Heya Camp) sau đó được trình chiếu vào tháng 1/2020. Season 2 của anime truyền hình đã được ra mắt vào tháng 1 năm ngoái. Series còn có một movie anime chuyển thể mang tên Eiga Yurukyan△ và đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 6 năm nay