Dự án D4DJ của Bushiroad đã công bố một đơn vị mới. Trong số bốn thành viên mới, Kokoa Shinomiya và Hayate Tendо̄ đặc biệt gây chú ý với người hâm mộ vì hồ sơ của họ nói rằng cả hai đang có một mối quan hệ lãng mạn.

Theo hồ sơ của Kokoa, cô ấy đã thành lập một đơn vị hai người với Hayate khi họ còn học cấp hai, và bây giờ mối quan hệ của họ đã tiến triển đến mức họ đang hẹn hò. Hồ sơ của Hayate cũng nói rằng cô ấy “hiện đang hẹn hò với Kokoa”.

Cả hai cô gái đều theo học tại Học viện Arisugawa. Kokoa là một học sinh danh dự có một khía cạnh sắc sảo và ý chí mạnh mẽ, trong khi Hayate lớn lên như một người cô độc, nhưng đã thoát ra khỏi vỏ bọc của mình sau khi nghe những bài hát của Kokoa. Cô bắt đầu làm thơ lần đầu tiên và phát hiện ra tài năng sáng tác bài hát của mình.

Tài khoản Twitter tiếng Anh của series D4DJ đã gửi lời cảm ơn đến hai nhân vật và cộng đồng LGBTQ+.

Hai thành viên khác của unit là Michiru Kaibara và Lumina Ichihoshi. Michiru là một người học nhanh và là DJ hàng đầu của nhóm, trong khi Lumina là một ca sĩ ảo nổi tiếng, người đã đề xuất thành lập một đơn vị bốn người.

Unit mới đã được công bố là một phần của đợt kỷ niệm hai năm ra mắt tựa game smartphone D4DJ Groovy Mix và unit này cũng xuất hiện ở phần 3 trong cốt truyện chính.