Kênh YouTube của Type-Moon đã bắt đầu phát trực tuyến video quảng cáo thứ hai cho phiên bản PlayStation 4 và Nintendo Switch của visual novel Mahōtsukai no Yoru (Witch on the Holy Night). Video tiết lộ rằng tựa game sẽ có phiên bản demo vào tháng 11.

Aniplex sẽ phát hành phiên bản PlayStation 4 và Nintendo Switch của game ở phương Tây vào ngày 8 tháng 12, cùng ngày phát hành tại Nhật Bản.

Mahoutsukai no Yoru sẽ hỗ trợ tiếng Nhật, tiếng Anh cùng văn bản tiếng Trung giản thể và phồn thể. Phiên bản mới sẽ được lồng tiếng hoàn toàn và có đồ họa HD. Dàn diễn viên trong game bao gồm:

Haruka Tomatsu trong vai Aoko Aozaki
Kana Hanazawa trong vai Alice Kuonji
Yūsuke Kobayashi trong vai Sōjūrō Shizuki
Chika Anzai trong vai Kojika Kumari
Toshinari Fukamachi trong vai Tobimaru Tsukiji
Shōhei Kajikawa trong vai Hōsuke Kinomi

Mahōtsukai no Yoru là một trong những sự hợp tác đầu tiên giữa Kinoko Nasu và họa sĩ Takashi Takeuchi vào giữa những năm 90, trước khi họ thành lập Type-Moon. Ban đầu là một cuốn tiểu thuyết, Nasu và Takeuchi chỉ cho bạn bè xem bản thảo và không phát hành chính thức. Type-Moon cuối cùng đã phát triển nó thành một visual novel với đồ họa của Hirokazu Koyama, xuất xưởng vào tháng 4 năm 2012, với hai phần tiếp theo đã được lên kế hoạch.

Mahoutsukai no Yoru dự kiến sẽ có một movie anime chuyển thể bởi ufotable.