Diễn viên lồng tiếng kiêm ca sĩ Takahiro Sakurai bị tố đã ngoại tình trong mười năm. Đến mức Seiyuu nổi tiếng này ngừng tham gia sản xuất chương trình radio của mình có tên “PS Genki Desu, Takahiro”, đã phát sóng trong chín năm liên tiếp. Bản thân Sakurai và công ty đại diện không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thừa nhận rằng việc ngoại tình là thật trên chương trình Radio của mình.

Takahiro Sakurai sinh ngày 13/06/1974, ra mắt làng giải trí từ năm 1996 với vai trò diễn viên lồng tiếng. Cho đến nay, anh là một trong những Seiyuu quen mặt đối với cộng đồng Otaku khi góp mặt ở rất nhiều tác phẩm Anime và Game nổi tiếng.

Một số vai mà chúng ta có thể nhận ra ngay lập tức như Giyu Tomioka trong “Kimetsu no Yaiba”, Griffith trong “Berserk”, Geto Suguru trong “Jujutsu Kaisen”, Suzaku Kururugi trong “Code Geass: Hangyaku no Lelouch”, Meme Oshino trong “Monogatari” và rất nhiều nhân vật khác nữa.

Tin đồn về việc Takahiro Sakurai đã kết hôn được xác nhận vào ngày 23/09 vừa qua tại Nhật Bản. Các nguồn tin xác nhận rằng vợ của Sakurai là một nữ diễn viên lồng tiếng đã nghỉ hưu cùng thế hệ (tên của cô không bao giờ được tiết lộ) và hai người đã là một cặp trong hơn 20 năm.

Tuy nhiên, vào ngày 24/10, Sakurai đã tổ chức chương trình radio “PS Genki Desu, Takahiro” lần cuối, xóa tất cả các bài đăng trên mạng xã hội mà không thông báo trước, và khẳng định rằng tập 470 là tập cuối cùng của chương trình nhưng không nêu rõ bất kỳ lý do nào cho quyết định trên.

Theo thông tin của Weekly Bunshun, người phụ nữ mà Takahiro Sakurai ngoại tình (được gọi là “Woman A” để che giấu danh tính) là một trong những nhân viên sản xuất của chương trình radio của Sakurai, cụ thể là một người viết kịch bản. Hai người đã hẹn hò được mười năm với lời hứa sẽ kết hôn trong tương lai.

Tuy nhiên, Sakurai đã che giấu sự thật rằng anh đã kết hôn một cách hiệu quả đến mức cô gái mà anh ngoại tình phát hiện ra cuộc hôn nhân của anh cùng lúc với phần còn lại của thế giới. Người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu do quá sốc sau khi biết tin, và “Woman A” không thể tiếp tục làm việc với Sakurai. Sau đó cô đã từ chức và chương trình của Sakurai bị hủy bỏ hoàn toàn .

Fan rất nổi giận trước hành vi của Seiyuu này và yêu cầu các nhà sản xuất thay thế tất cả các vai diễn mà Sakurai đang tham gia.