Dàn diễn viên của movie anime Eiga Yurukyan △ (Laid-Back Camp Movie) đã công bố rằng anime truyền hình chuyển thể từ manga Yurucamp (Yurukyan △, Laid-Back Camp Δ) của tác giả Afro sẽ có mùa thứ 3. Tác giả Afro đã vẽ một hình minh họa để chúc mừng tin tức này.

Tác giả Afro ra mắt manga Yurucamp lần đầu trên tạp chí Manga Time Kirara Forward vào năm 2015. Câu chuyện bình dị của manga xoay quanh hai cô gái trẻ: Rin yêu thích cắm trại một mình bên bờ hồ, nơi có thế nhìn ra núi Phú Sĩ hùng vĩ; và Nadeshiko thích những chuyến đi xe một mình đến những nơi mà cô có thể ngắm thấy núi Phú Sĩ. Sau khi gặp nhau. Rin và Nadeshiko đã cùng nhau cắm trại, ăn mì ly và cùng thưởng thức cảnh đẹp.

Manga Yurucamp hiện đang tạm ngưng phát hành cho đến ngày 3/2 năm sau.

TV Anime chuyển thể đầu tiên của Yurucamp được ra mắt vào năm 2018 với độ dài 12 tập. Anime ngắn ROOM CAMP (Heya Camp) sau đó được trình chiếu vào tháng 1/2020. Season 2 của anime truyền hình đã được ra mắt vào tháng 1 năm ngoái. Series còn có một movie anime chuyển thể mang tên Eiga Yurukyan△ và đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 6 năm nay