DMM Games đã thông báo rằng tựa game Blue Reflection Sun sẽ ra mắt cho smartphone và PC thông qua DMM Game Player vào mùa đông năm nay. Công ty đã phát trực tuyến một video quảng cáo:

“Game nhập vai anh hùng” sẽ được chơi miễn phí đi kèm với mua hàng trong ứng dụng. Tựa game sẽ được thử nghiệm Close Beta từ ngày 2-9 tháng 12.

Câu chuyện của game xoay quanh “tro” bắt đầu rơi xuống thế giới cách đây một năm rưỡi. Như mọi người phát hiện, “tro” là một chất độc hại xâm nhập vào cơ thể con người.

Tựa game Blue Reflection: Second Light (Blue Reflection Tie ở Nhật Bản) đã ra mắt ở phương Tây cho PlayStation 4, Nintendo Switch và PC thông qua Steam vào tháng 11 năm 2021. Hãng Gust đã phát hành tựa game tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021 cho PS4 và Switch.

Blue Reflection Ray, TV anime chuyển thể từ game Blue Reflection (Blue Reflection – Maboroshi ni Mau Shōjo no Ken) đã được trình chiếu vào ngày 9/4 ở Nhật, và được chia làm 2 giai đoạn.

Tựa game gốc gốc ra mắt cho PlayStation 4 và PC thông qua Steam ở Bắc Mỹ và Châu Âu vào tháng 9 năm 2017. Game đã được xuất xưởng tại Nhật Bản vào tháng 3 năm 2017 cho PS4 và PlayStation Vita