Tài khoản Twitter chính thức cho light novel Tensei Shitara Dainana Ōji Datta no de, Kimamani Majutsu o Kiwamemasu (tạm dịch là “Chuyển sinh thành Thất Hoàng tử”) đã thông báo rằng tác phẩm sẽ có anime chuyển thể. Trang web cho anime cũng đã được khai trương và tiết lộ hình ảnh cùng video quảng bá cho dự án anime.

Các diễn viên chính trong anime là:

Makoto Koichi trong vai Lloyd
Fairouz Ai trong vai Grim

Jin Tamamura (The Girl in Twilight) sẽ là đạo diễn cho anime tại Tsumugi Akita Anime Lab.

Kenkyo na Circle đã ra mắt tác phẩm trên trang web Shōsetsuka ni Narō (Let’s Become Novelists) vào tháng 10 năm 2019. NXB Kodansha bắt đầu xuất bản light novel với hình minh họa của Meru vào tháng 7 năm 2020. Tập thứ năm của light novel được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 6.

Họa sĩ Kokuzawa đã ra mắt manga chuyển thể trên ứng dụng Magazine Pocket của NXB Kodansha vào năm 2020. Tập 9 của manga đã được xuất bản vào ngày 9 tháng 11.

Cốt truyện: Hoàng tử Lloyd không phải lúc nào cũng là hoàng tử… trên thực tế, cậu có trí nhớ khá rõ ràng về kiếp trước của mình: là một thầy phù thủy. Vì vậy, khi bắt buộc phải đầu thai, Lloyd quyết định tiếp tục việc học của mình. Nhưng cuộc sống mới của cậu cũng có những thách thức riêng của nó..