Số 52 tạp chí Weekly Shonen Jump đã tiết lộ vào thứ Hai rằng anime truyền hình chuyển thể từ manga Dark Gathering của Kenichi Kondō sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023.

Anime có sự tham gia của Yū Sasahara trong vai Yayoi Hо̄zuki, Nobunaga Shimazaki trong vai Keitarо̄ Gentо̄ga và Kana Hanazawa trong vai Eiko Hо̄zuki.

Hiroshi Ikehata (FLCL Progressive, Kiratto Pri☆Chan, Space Battleship Tiramisu) sẽ chỉ đạo anime tại OLM. Shigeru Murakoshi (I’m Quitting Heroing, Zombie Land Saga) giám sát kịch bản của series, và Shin’ya Segawa (Pastel Memories, Garakowa -Restore the World-) là nhà thiết kế nhân vật.

Tác giả Kondō (manga Cheer Danshi!! GO BREAKERS) đã ra mắt Dark Gathering trên tạp chí Jump SQ của NXB Shueisha vào tháng 3 năm 2019.

Câu chuyện kể về Keitaro Gentoga, một sinh viên năm nhất đại học có khả năng thu hút linh hồn và đã phải sống khép mình sau một sự cố trong quá khứ. Tuy nhiên, cậu đã nỗ lực để hòa nhập vào xã hội bằng cách trở thành một gia sư riêng, nhưng lại trở nên đầy rẫy nguy hiểm khi học sinh đầu tiên của anh, Yayoi Hozuki, lôi kéo cậu vào cuộc tìm kiếm linh hồn đã đưa mẹ cô đi.