Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar không chỉ mang lại những trận tranh tài sôi nổi mà còn mang lại những gam màu cổ vũ thú vị từ nhiều nền văn hóa khắp thế giới ở trên khán đài.

Và kể cả những hình ảnh về manga/anime cũng đang gây sự chú ý ở World Cup.

Trong những ngày qua cộng đồng otaku quốc tế khi theo dõi World Cup 2022 đã đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của một cổ động viên khá đặc biệt trên khán đài, mỗi khi Đội tuyển Nhật Bản thi đấu. Đó là một nữ cổ động viên đang cosplay bé Anya dễ thương trong anime Spy x Family.

Nữ cosplayer này đã xuất hiện trên khán đài ở một số trận đấu tại vòng bảng hiện tại, trong đó có trận đấu của Nhật Bản với Đức và Nhật Bản với Costa Rica. Họ tình cờ gặp cô ấy bên ngoài sân vận động và một loạt ảnh được chia sẻ, cũng như một đoạn video mà cô ấy nói: “Tôi là Anya và tôi yêu đậu phộng”.

Một số fan Nhật Bản còn để ý rằng nữ cổ động viên Anya còn mang một thẻ đặc biệt đã được ban tổ chức cấp. Nhiều khả năng cô ấy là một phóng viên của một tờ báo nào đó ở Nhật Bản đang ở Qatar để đưa tin về World Cup 2022.

Anya cosplay in action

https://www.youtube.com/shorts/F2jtAxYSrRo