Tài khoản Twitter chính thức cho manga Go, Go, Loser Ranger! (Sentai Daishikkaku) của tác giả Negi Haruba đã thông báo rằng manga sẽ có anime truyền hình chuyển thể. Một trang web chính thức cho anime đã được khai trương, và cũng tiết lộ một PV cùng hình ảnh quảng bá cho anime.

Keiichi Satō (Tiger & Bunny) sẽ là đạo diễn của anime.

Tác giả Haruba đã ra mắt bộ manga trên Tạp chí Weekly Shōnen vào tháng 2 năm 2021. Tập thứ bảy của manga đã được xuất bản vào ngày 17 tháng 10.

“Khi lũ quái vật xâm chiếm trái đất mười ba năm trước, biệt đội Dragon Rangers đã đứng lên để ngăn chặn chúng! Khi cuộc chiến đang diễn ra ác liệt, những anh hùng này sẽ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại!

…Trên thực tế, những kẻ xâm lược đã bị khuất phục trong vòng một năm, chúng buộc phải tiếp tục tạo ra một con quái vật mỗi tuần để Rangers nghiền nát trước những người hâm mộ yêu mến của họ! Nhưng có một con quái vật đã cảm thấy quá sức chịu đựng. Một cái gì đó sẽ phải thay đổi! Hắn sẽ nổi dậy chống lại sức mạnh của Dragon Rangers và tiêu diệt tất cả… từ bên trong!”

Tác giả Haruba đã ra mắt bộ manga Go Toubun no Hanayome trên Tạp chí Weekly Shōnen vào tháng 8 năm 2017 và kết thúc bộ truyện vào tháng 2 năm 2020. Manga đã được chuyển thể thành 2 mùa anime truyền hình cùng 1 movie anime.