Từng là một gương mặt nổi tiếng với lượng người hâm mộ đông đảo của nhóm nhạc đông dân AKB48, những tưởng nữ idol đã có một cuộc sống viên mãn. Thế nhưng, scandal ngoại tình của cô dường như đã đặt dấu chấm hết cho hình ảnh đã gây dựng trong suốt sự nghiệp.

Theo tờ Weekly Shinjo của Nhật đưa tin, cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản AKB48 – Mariko Shinoda đã bị bắt quả tang ngoại tình với một doanh nhân khoảng 30 tuổi. Được biết, nữ thần tượng đã kết hôn với người chồng kém hơn 3 tuổi (tạm gọi là A) vào năm 2019 và cả hai đã cùng nhau chào đón một bé gái một năm sau đó. Chuyện ngoại tình của thành viên AKB48 đã được chồng phát hiện và dẫn đến cuộc cãi vã gay gắt.

Theo đoạn ghi âm được người chồng bàn giao với truyền thông, Mariko Shinoda đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi và cầu xin sự tha thứ từ anh: “Tất cả là lỗi của em. Em là người quá tồi tệ, làm ơn đi mà”. Thế nhưng, chồng của cô cương quyết khước từ: “Quá muộn rồi, không gì có thể cứu vãn được nữa. Cô là người đã phá tan gia đình này trong chớp mắt”. Đỉnh điểm cuộc tranh cãi, Mariko Shinoda đã đe dọa rằng sẽ nhảy xuống lầu tự tử và điều này cũng được ghi lại trong băng ghi âm: “Tôi sẽ nhảy khỏi ban công nhà đấy”.

Ngay khi mọi chuyện bị phanh phui, nữ thần tượng một mực từ chối phản hồi về điều này. Chồng cũng như người tình của Mariko Shinoda cũng không tiếp nhận bất cứ câu hỏi nào và cho biết không thể nói thêm chi tiết vì đang tranh chấp, cũng như từ chối trả lời về những vấn đề riêng tư. Một nguồn tin cho biết, hiện tại hai vợ chồng đã bắt đầu ly thân và đang trong quá trình giành quyền nuôi dưỡng đứa con chung của họ.