Aki Hamaji, tác giả manga Bocchi The Rock!, đã trở thành một trong những họa sĩ nổi tiếng nhất tại sự kiện Comiket 101 vừa diễn ra tuần qua. Tại Comiket 101, nữ họa sĩ đã phát hành doujinshi và hàng hóa cho từ tựa game mobile Blue Archive, nhưng sự nổi tiếng bất ngờ gần đây của anime Bocchi the Rock! đã khiến một số lượng lớn người hâm mộ chen lấn tại gian hàng của cô. Điều này làm cho nữ họa sĩ cảm thấy hơi sợ nhưng rất may là nhờ có sự giúp đỡ của các nhân viên, tác giả đã chạy thoát khỏi sự hỗn loạn mà đám đông người hâm mộ mang đến.

Sau đó, tác giả Hamaji thông báo rằng ban tổ chức Comiket đã yêu cầu cô chuyển đến một địa điểm khác rộng rãi hơn. Cô đã xin lỗi rất nhiều vì sự bất tiện này và vẽ một hình ảnh đơn giản hướng dẫn người hâm mộ đến gian hàng của cô.

Trong buổi sáng ngày đầu tiên của C101, tác giả Hamaji thông báo rằng cô ấy đã hoàn thành việc di chuyển gian hàng. Cô ấy đã đăng một bức ảnh về gian hàng đơn độc của mình bên ngoài sảnh chính.

Tuy đã dời ra bên ngoài nhưng không vì thế mà sức hút của nữ tác giả Bocchi The Rock! giảm đi. Đến cuối ngày hôm đó, các bộ doujinshi và hàng hóa ở gian hàng của cô đã được bán hết.

Giống như bản thân Bocchi sau khi cô ấy gia nhập Ban nhạc Kessoku, trải nghiệm ở Comiket của nữ họa sĩ Hamaji là một trải nghiệm vừa đơn độc vừa nổi tiếng. Hamaji tuy chỉ có một mình vào hôm đó, nhưng cô ấy lại là ngôi sao sáng của sự kiện. Tất cả cũng nhờ cơn sốt Bocchi The Rock! mang lại cho nữ tác giả.

Tác giả Hamaji đã ra mắt manga Bocchi The Rock! trên tạp chí Manga Time Kirara Max của nhà xuất bản Houbunsha vào tháng 12 năm 2017 và bộ truyện vẫn đang tiếp tục. Anime chuyển thể đã được công chiếu vào ngày 9 tháng 10.