Vào cuối tháng 12, sự kiện Comiket 101 đã diễn ra tại Nhật Bản. Đối với các nghệ sĩ, đó là cơ hội để quảng bá các tác phẩm doujin của họ, dù cho đó có phải dành cho người lớn hay không.

Chúng ta đã chứng kiến sự thành công của tác giả manga Bocchi the Rock! ở Comiket 101 khi ban tổ chức đã phải sắp xếp một không gian đặc biệt cho tác giả vì một lượng lớn người xếp hàng bên trong sự kiện.

Một họa sĩ khác cũng gặt hái thành công tương tự ở Comiket 101 là meme50, chuyên sáng tác H-doujinshi. Meme50 đã bán một số tác phẩm cũ của anh ấy tại Comiket, bao gồm cả ấn bản mới của bộ doujinshi có tên “Seiheki Matching Appli Zubopuri” đã được phát hành vào đầu năm ngoái.

Phiên bản meme50 bán tại Comiket của Seiheki Matching Appli Zubopuri chỉ có thêm một vài trang “câu chuyện” bổ sung, nhưng nhiêu đó cũng đủ để ấn bản mới bán hết nhanh chóng. Meme50 đã đăng một bức ảnh trên Twitter rằng ấn bản mới của doujinshi Seiheki Matching Appli Zubopuri đã được bán hết chỉ trong 1 tiếng rưỡi.

Tác giả meme50 vốn được biết đến với những bộ H-doujin “nặng đô” với số tag thường lên đến hàng chục khi được leak ở các trang xem truyện h*ntai trực tuyến. Cũng không quá ngạc nhiên khi ở Nhật Bản có rất nhiều người thích các thể loại “mặn mòi” như vậy.