Nhóm YouTuber ảo “HOLOSTARS English -TEMPUS-” của hololive đã giới thiệu bốn tài năng mới vào cuối tuần trước. Đó là Gavis Bettel, Machina X Flayon, Banzoin Hakka và Josuiji Shinri.

Họ là một phần trong phiên bản nói tiếng Anh của nhóm spinoff HOLOSTARS của hololive gồm các nghệ sĩ nam, đã ra mắt tài năng thuộc thế hệ đầu tiên vào tháng 6 năm 2019. Regis Altare, Magni Dezmond, Axel Syrios và Noir Vesper đã ra mắt với tư cách là những thành viên đầu tiên của HOLOSTARS English -TEMPUS- tháng 7 vừa qua.

Debut stream của tài năng mới:

+ Gavis Bettel được thiết kế bởi Convenience Store Boy Friends và nhà thiết kế nhân vật của anime Tokimeki Restaurant là Makoto Senzaki. Anh ta là kẻ pha trò của Hội thám hiểm TEMPUS. Trước đây, anh ấy đã đến thăm Xenokuni để tìm hiểu nghệ thuật biểu diễn truyền thống của nó và sử dụng kinh nghiệm đó để vạch ra và dẫn đầu đoàn thám hiểm vào vùng đất cuối cùng. Anh ấy hiện đang biểu diễn trong đấu trường chiến đấu nhưng đang có kế hoạch đưa tài năng của mình ra toàn cầu vào một ngày nào đó. Không thể phủ nhận rằng lượng khách hàng đa dạng của anh ấy đã mang đến cho anh ấy một con mắt thẩm mỹ tinh tường, và đôi khi anh ấy có thể là một người khôn ngoan thích đi thẳng vào vấn đề.

+ Họa sĩ SHOKUEN đã thiết kế Machina X Flayon. Anh ta là phi công của Hội thám hiểm TEMPUS. Một thần đồng thực sự có thể ngay lập tức nắm bắt cơ chế điều khiển của bất kỳ phương tiện giao thông nào. Do bỏ qua nhiều bước trong quá trình học, đôi khi anh ấy không thể duy trì cuộc trò chuyện và có thể bị hiểu lầm. Anh ấy thường có vẻ kiêu căng và ngạo mạn, nhưng đôi khi khi anh ấy còn lẩm bẩm những lời nhận xét sắc bén trong hơi thở của mình.

+ Banzoin Hakka được thiết kế bởi họa sĩ minh họa airumu. Anh ấy là người trừ tà của Hội thám hiểm TEMPUS. Hai tay cầm giáo, anh ta là người mới nhất trong hàng dài những người trừ tà đã bảo vệ Xenokuni khỏi những tệ nạn trên thế giới. Anh ấy chiến đấu không chỉ vì nghĩa vụ mà còn vì anh ấy cảm thấy một sự phấn khích đặc biệt khi ở tiền tuyến. Thật không may, bàn tay phải của anh ta bị ăn mòn bởi tai họa đến từ Records Corruption. Được thừa hưởng dữ liệu Karasutengu và do đó anh sở hữu khả năng nhảy vọt cũng như sức bền ở thế giới khác. Anh gia nhập TEMPUS sau trận chiến ở Xenokuni.

+ Josuiji Shinri được thiết kế bởi nhà thiết kế nhân vật của game Touken Ranbu là Nitaka. Anh ta là một ronin thuộc Hiệp hội Nhà thám hiểm TEMPUS. Anh ta có vẻ ngoài của một samurai lang thang nhưng lại nổi tiếng rộng rãi với tư cách là bậc thầy về cung tên. Năng lực của anh ấy nổi tiếng đến mức người ta nói rằng anh ấy có thể sử dụng bất cứ thứ gì như một mũi tên và không bao giờ trượt mục tiêu. Anh ta từng bị cô lập trong một khoảng thời gian, than thở về sự vô ích của chiến tranh, nhưng lại cầm cung tên lên sau khi chứng kiến ​​những người đàn ông trẻ tuổi chiến đấu với một bầy Quái vật Corruption.

Cover Corp mô tả Hội Mạo hiểm giả TEMPUS là “Quán rượu nổi tiếng nhất ở khu vực trung tâm thành phố, đồng nghĩa với hội sau khi TEMPUS được thành lập ở đó và các thành viên của hội bắt đầu tập hợp lại. Cái tên tượng trưng cho một bước ngoặt trong cuộc đời của các thành viên sáng lập, khi họ tìm cách chống lại hiện trạng và tìm cách thay đổi thế giới với tư cách là những nhà thám hiểm”.

Thế hệ nghệ sĩ biểu diễn hololive đầu tiên ra mắt vào năm 2018. Hololive English đã công bố nhóm tài năng đầu tiên của mình, “Myth”, vào tháng 9 năm 2020; nhóm thứ hai, “Council”, ra mắt vào tháng 8 năm 2021.