Hãng F:NEX đã mở đơn đặt hàng trước cho figure Hatsune Miku phiên bản Tết Nguyên Đán Trung Quốc. Figure Miku có kích cỡ 1/7 và có giá là 32.780 yen, tương đương 255,15 USD.

Như mọi người có thể mong đợi từ một nhân vật theo chủ đề Tết Nguyên Đán, Hatsune Miku mặc một chiếc váy truyền thống của Trung Quốc cùng với một chiếc khăn lụa. Figure còn bao gồm một khung nền để các fan có thể trưng bày. Xu Jiang, một họa sĩ minh họa người Trung Quốc đã gửi tác phẩm thiết kế trang phục của Miku cho Poppro (một trang web dành cho người hâm mộ Trung Quốc tập trung vào Vocaloid). Figure này là sản phẩm hợp tác giữa F:NEX và Poppro.

Các nhân vật Vocaloid khác đã ra mắt trong những năm gần đây thường sử dụng thiết kế từ các video âm nhạc. Ví dụ: Good Smile Company sẽ phát hành figure của Miku theo hình ảnh mà Miku xuất hiện trong MV “Vampire” vào tháng 3 năm 2023. Tính đến thời điểm bài viết này được đăng, figure Hatsune Miku Tết Nguyên Đán 2023 chỉ có trên trang web của F:NEX. Không giống như AmiAmi hay Good Smile Company, F:NEX không cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế.

Figure Hatsune Miku phiên bản Tết Nguyên đán 2023 đã được mở để đặt hàng trước từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 24 tháng 3 năm 2023. Sản phẩm sẽ được phát hành rộng rãi tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2024.