Trang web tin tức giải trí Nhật Bản Real Sound đã đưa tin vào hôm thứ Năm tuần trước rằng manga Thám tử lừng danh Conan (Meitantei Conan) của tác giả Gosho Aoyama đã có 270 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới (bao gồm cả những bản không bán). Tập 102 của manga đã được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày 15 tháng 9.

Bộ manga đã vượt qua mốc 250 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới vào tháng 10 năm 2021, cùng thời điểm với tập thứ 100 của bộ truyện tranh được phát hành tại Nhật Bản.

Tác giả Aoyama ra mắt bộ truyện vào năm 1994. Thám tử lừng danh Conan đã được chuyển thể thành một series anime truyền hình bắt đầu từ năm 1996, cũng như các bộ phim anime chiếu rạp. Bộ phim anime thứ 26 trong series là Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm Sắt, sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 4.

Manga còn có một số ngoại truyện khác như Meitantei Conan Keisatsu Gakkō Hen Wild Police Story (Detective Conan: Police Academy Arc Wild Police Story), Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san, and Detective Conan: Zero no Tea Time. Các bộ truyện này đều đã được chuyển thể thành anime.