Trang web chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ manga Kubo Won’t Let Me Be Invisible (Kubo-san wa Mob o Yurusanai) của tác giả Nene Yukimori đã thông báo rằng đội ngũ sản xuất của anime đang trì hoãn tất cả các tập sau tập 6 do ảnh hưởng của COVID-19 trên lịch trình sản xuất. Anime sẽ chiếu lại từ tập 1 bắt đầu từ tháng 4.

Anime được công chiếu vào ngày 10 tháng 1 trên kênh AT-X và cũng được phát sóng trên Tokyo MX, BS11 và MBS. HIDIVE đang phát trực tuyến anime ngay khi nó được phát sóng.

Tác giả Yukimori đã ra mắt manga trên tạp chí Weekly Young Jump của Shueisha vào tháng 10 năm 2019. Bộ manga cũng được phát hành trên trang web và ứng dụng Shonen Jump+. NXB Shueisha đã xuất bản tập 11 của manga vào ngày 19 tháng 12.

Cốt truyện:Shiraishi Junta là một học sinh bình thường và ít nói đến nỗi ngay cả bạn học và giáo viên chủ nhiệm cũng không nhận ra sự tồn tại của cậu, như thể cậu ta là một nhân vật quần chúng trong trò chơi điện tử, nhưng Kubo Nagisa, nữ chính của truyện, có thể nhận ra Junta một cách bình thường và cùng Junta làm những việc khiến cho cậu trở nên nổi bật. Dần dần, Nagisa nảy sinh tình cảm với Junta. Đây là một truyện mô tả cuộc sống hằng ngày của 2 người đáng lẽ ra không có mối liên hệ nào nhưng lại trở thành bạn bè.