Hãng Genco đã chính thức công bố mẫu figure kích cỡ lớn dựa trên nữ kiếm sĩ Asuna Yuuki trong ngoại hình “Stacia, Goddess of Creation” của cô ấy từ Sword Art Online Alicization. Figure Asuna sẽ có tỷ lệ 1/4, tức là khoảng 18 inch.

Hình ảnh của figure Asuna là ngoại hình mà nhân vật sử dụng trong Sword Art Online: Alicization – War of Underworld, phần thứ hai của anime chuyển thể Arc Alicization trong light novel Sword Art Online.

Good Smile Company trước đó đã ra mắt một figure Asuna khác trong hình dạng Goddess of Creation vào tháng 11 năm 2022. Mặc dù mẫu figure này nhỏ hơn, có kích thước 1/7 nên nó cũng rẻ hơn đáng kể.

Tất nhiên với kích cỡ khá lớn và được thiết kế tinh xảo nên mẫu figure Asuna – “Stacia, the Goddess of Creation” có giá không hề rẻ chút nào. Sản phẩm có giá 132,000 yen, tương đương 1.020 USD (gần 24 triệu đồng) nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển. Figure Asuna sẽ được ra mắt rộng rãi tại Nhật Bản vào 7/2023.

Các đơn đặt hàng trước cho sản phẩm đã được chấp nhận ngay từ bây giờ cho đến ngày 28/2, bao gồm cả những đơn đặt hàng từ nước ngoài. Nếu là fan cứng của Asuna các bạn có thể đặt mua sản phẩm trên trang Amazon Japan.