Trang web chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ light novel Spy Classroom (Spy Kyōshitsu hay Spy Room) của tác giả Takemachi đã thông báo rằng tập thứ tám của anime sẽ bị dời lịch chiếu từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 do sự lây lan của COVID-19.

Vào ngày 23 tháng 2, phần thứ hai cho chương trình đặc biệt của anime là “Gokujō Spy Mission” sẽ được phát sóng thay thế.

Anime Spy Classroom được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 1 và HIDIVE đang phát trực tuyến anime ngay khi nó được phát sóng.

Tác giả Takemachi ra mắt bộ light novel với hình minh họa của tomari vào tháng 1 năm 2020. Mangaka Kaname Seu đã ra mắt manga chuyển thể trên tạp chí Monthly Comic Alive của Kadokawa vào tháng 5 năm 2020.

Cốt truyện: Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia giờ chuyển sang chiến đấu trong bóng tối. Một điệp viên khác thường, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của anh, và anh ta đang xây dựng một đội để thực hiện Nhiệm vụ bất khả thi — một nhiệm vụ với hơn 90% khả năng thất bại. Tuy nhiên, những thành viên được lựa chọn của anh ấy đều là những người không có kinh nghiệm thực tế. Họ sẽ phải sử dụng mọi thủ thuật trong sách (và một số thì không) để chứng minh rằng họ có thể hoàn thành được nhiệm vụ!