Buổi chiếu “hoành tráng” của That Time I Got Reincarnated as a Slime: Scarlet Bond (Tensei Shitara Slime Datta Ken: Guren no Kizuna-hen), phim anime mới của series That Time I Got Reborned as a Slime, đã thông báo rằng season 3 của anime truyền hình sẽ ra mắt trên NTV vào mùa xuân năm 2024.

Mùa đầu tiên của anime Tensura đã được ra mắt vào tháng 10 năm 2018, còn mùa thứ 2 đã được trình chiếu vào năm 2021.

Tác giả light novel Tensura gốc là Fuse đã phác thảo câu chuyện gốc hoàn toàn mới của cho movie anime Scarlet Bond. Câu chuyện xoay quanh một quốc gia mới tên là Raja, nằm ở phía tây của Tempest. Rimuru và những người bạn đồng hành của mình tham gia vào một âm mưu lâu dài xoay quanh một người phụ nữ có sức mạnh bí ẩn. Rimuru và chỉ huy Benimaru của cậu cũng chạm trán với một yêu tinh sống sót khác tên là Hiiro, người từng rất coi trọng Benimaru.

Bộ phim đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 11, xếp ở vị trí thứ 2 và bán được 225.000 vé thu về 297 triệu yên (khoảng 2,14 triệu đô la Mỹ) trong tuần đầu công chiếu. Phim đã bán được 313.000 vé với doanh thu 416 triệu yên (khoảng 3,19 triệu đô la Mỹ) trong ba ngày đầu tiên.

Series Tensura còn một dự án OVA mang tên Koriusu no Yume (Coleus’s Dream) dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt light novel gốc.