Một tựa game mới sắp ra mắt vào ngày 14 tháng 3 trên Steam có tên là “Ainder”, và đó là một “tựa game” rất thú vị, nó có thể khiến những ai ghét công nghệ AI phải suy nghĩ lại.

Bạn đã bao giờ muốn hẹn hò với một cô gái anime do AI tạo ra chưa? Bây giờ bạn có thể có thể. Ainder là một tựa game hoạt động kiểu như một ứng dụng hẹn hò giống như Tinder, game sẽ hiển thị cho bạn hình ảnh của nhiều cô gái anime khác nhau do AI tạo ra và bạn sẽ chọn “Không” hoặc “Thích” họ.

Nếu bạn thích một cô gái nào đó, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với cô gái anime AI mà bạn đã chọn. Cho đến nay về cơ bản đây là tất cả những gì được biết về tựa game, còn đây là đoạn video giới thiệu game với một số chi tiết sơ lược:

Theo mô tả của Ainder:“Đối với những người không biết cách nói chuyện với các cô gái, đừng sợ! Những cô gái do AI tạo ra sẽ giúp bạn giao tiếp đầy đủ. Sử dụng Ainder, tìm đối tác hoàn hảo cho bạn.”“4 cô gái này sẽ hướng dẫn bạn cách nói chuyện với những cô gái phù hợp với bạn, hãy vui vẻ khi xem những cô gái này điều chỉnh theo sở thích của bạn”.

Theo thông cáo báo chí, tác giả Aoi Togai (tác giả của Watashi no Shiranai, Senpai no 100-ko no Koto) phụ trách phần cốt truyện. Giám đốc Haruku Umemura là người tạo ra Killinzy, một dịch vụ phát triển trò chơi trực tuyến. HolmoN, một sinh viên đại học năm thứ nhất, cũng đang tham gia phát triển với tư cách là một lập trình viên.