Tài khoản Twitter chính thức cho anime truyền hình từ manga Girlfriend, Girlfriend (Kanojo mo Kanojo) của tác giả Hiroyuki đã tiết lộ thêm chi tiết về mùa thứ hai của anime. Theo đó mùa thứ hai của anime sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới.

Tài khoản Twitter cũng thông báo rằng mùa anime mới sẽ có một đội ngũ nhân viên và studio mới. Takatoshi Suzuki (A Couple of Cuckoos, The Legend of the Galactic Heroes: Die Neue These) sẽ là đạo diễn mới của anime tại Synergy SP. Keiichirō Ōchi sẽ trở lại để giám sát các kịch bản của series và Shouko Hagiwara đảm nhiệm thiết kế các nhân vật.

Tài khoản Twitter cũng tiết lộ rằng seiyuu Aoi Koga sẽ lồng tiếng cho Risa Hoshizaki trong mùa thứ hai.

Mùa đầu tiên của anime Kanojo mo Kanojo đã được ra mắt vào tháng 7/2022. Anime có sự tham gia của Junya Enoki trong vai Naoya Mukai, Ayane Sakura trong vai Saki Saki, Azumi Waki ​​trong vai Nagisa Minase, Ayana Taketatsu trong vai Rika Hoshizaki và Rie Takahashi trong vai Shino Kiryū.

Tác giả Hiroyuki đã ra mắt bộ manga trên Tạp chí Weekly Shōnen của NXB Kodansha vào tháng 3 năm 2020.

Cốt truyện: Câu chuyện kể về Mukai Naoya, người đã luôn tỏ tình với người bạn thời thơ ấu của mình là Saki Saki. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ êm đẹp, nhưng ngay ngày mà Saki chấp nhận làm bạn gái Naoya, cậu lại được một cô bạn khác tên là Minase Nagisa thổ lộ tình cảm. Ban đầu cậu lưỡng lự suy nghĩ nhưng rồi cậu quyết định chấp nhận Nagisa trở thành bạn gái của cậu, đồng thời thuyết phục luôn Saki cho cậu “bắt cá hai tay”. Do Naoya hiện đang sống một mình vì bố mẹ cậu đi công tác nên cậu quyết định sống chung với hai người. Câu chuyện mối tình tay ba từ đó mà bắt đầu.