NetEase Games gần đây đã ra mắt thương hiệu anime Anici (phát âm là ah-nee-shee) như một phần của Công ty TNHH Nici. Anici đã có buổi triển lãm AnimeJapan đầu tiên tại sự kiện năm nay. Thương hiệu đặt mục tiêu cung cấp nội dung liên quan đến sáng tạo nội dung và tinh thần thách thức với chủ đề “niềm đam mê đó, thậm chí 10 năm sau”.

NetEase Games đã thành lập Công ty TNHH Nici tại Tokyo vào tháng 6 năm 2020 để “hỗ trợ ngành công nghiệp anime”, cung cấp nhiều sản phẩm anime cùng với nhiều đối tác khác nhau.

Các bộ anime được liệt kê trên trang web chính thức của Anici bao gồm các tựa anime sắp ra mắt như Skip and Loafer, Heavenly Delusion, Otaku Elf và Kizuna no Allele. Ngoài ra còn có những anime được liệt kê từ vài năm trước mà Nici đã tham gia, chẳng hạn như Cells at Work Black, Black Rock Shooter: Dawn Fall và Yurei Deco.

NetEase Games là công ty con về mảng trò chơi trực tuyến của Tập đoàn NetEase, Inc. NetEase Games đã thành lập Nagoshi Studio Inc. vào tháng 1 năm 2022. Nhà sản xuất của series game Yakuza (Ryū ga Gotoku) của SEGA là Toshihiro Nagoshi giữ chức vụ Giám đốc đại diện và Giám đốc điều hành của công ty trong khi nhà sản xuất Daisuke Satō đóng vai trò là nhà quản lý. Trong khi NetEase Games có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc, Nagoshi Studio Inc. có trụ sở tại Tokyo.