Đội ngũ sản xuất cho dự án anime mới chuyển thể từ manga Rurouni Kenshin của tác giả Nobuhiro Watsuki đã cho trình chiếu video quảng cáo thứ 4. Đoạn video tiết lộ ca khúc ED trong anime mang tên “Kissaki” (Sword Tip) do nữ ca sĩ Reol trình bày, đồng thời cho biết anime sẽ được ra mắt vào ngày 6/7.

Ngoài ra, các nhân viên sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt anime tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Hàn Quốc. Nhật Bản sẽ có hai buổi chiếu ra mắt anime vào ngày 18 tháng 6 tại United Cinema Aqua City Odaiba, Tokyo với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính Sōma Saitō, Rie Takahashi, Makoto Koichi, và Taku Yashiro.

Anime sẽ chuyển thể lại nội dung từ manga gốc.

Sōma Saitō đóng vai chính trong anime với vai Kenshin Himura, và Rie Takahashi sẽ vào vai Kaoru Kamiya. Taku Yashiro đóng vai Sanosuke Sagara, và Makoto Koichi lồng tiếng cho Yahiko Myojin. Yūma Uchida lồng tiếng cho Shinomori Aoshi, và Saori Ōnishi lồng tiếng cho Takani Megumi.

Hideyo Yamamoto (Strike the Blood, Magical Girl Spec-Ops Asuka, Cells at Work! Code Black) đang chỉ đạo sản xuất anime tại LIDEN FILMS. Terumi Nishii thiết kế nhân vật, và Hideyuki Kurata phụ trách kịch bản. Yū Takami đảm nhiệm soạn nhạc.